Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Update Postback (new network)

Update 2-9-2014
Up them 5 network o phan autoaddnet. Free cho cac ban, Sua loi k hien thi offers o 1 so country. Loi view net SR
Toi uu hinh anh cho CODE moi'. Chay nhanh hon> bo cai nhe hon ^^
Mình vừa code module để get offer lead và ip của code v2 của mình bạn nào cần thì vào đây lấy nha
link cpaleadz.com/export_update.zip

Hướng dẫn: các bạn dowload về up lên host vào thư mục chứa code (database) nha rồi giải nén (extra phia tren ben phai). sau đó đăng nhập admin và chạy link domaincuaban.com/export
luu ý thay domaincuaban.com bằng tên miền của bạn nha.

Cảnh báo Resell + giả mạo + chiêu trò Sell CODE trá hình
Gửi đến các bạn đã và đang chuẩn bị mua CODE Pro V2 DuyMuoi.
Hiện nay có 1 số bạn cố tình giả mạo và lợi dụng danh tiếng để bán CODE bên mình. Cụ thể mình xin nói rõ, CODE bên mình duy nhất 2 người SELL gồm : duymuoi và tuấn anh ( là mình ). CODE đầy đủ chức năng, dc update thường xuyên. Vì là CODE tôt nhất MMO VN hiện nay nên rất dễ bị kẻ xấu giả danh để thực hiện mua bán:
Cách nhận biết Resell + Sell code lởm:
- Các hình thức chủ yếu như: mở topic mua bán CODE OFF, nhưng không dám nói rõ là của CODE duymuoi. Hoặc mở topic Hướng dẫn sử dụng CODE nhằm lôi kéo để dụ dỗ mua CODE. Giả vờ là Khách hàng của bên mình với lý do không xài nữa nên bán lại CODE.
Lý do không nên mua của giả danh:
-CODE k dc update thường xuyên. Bên mình up và chỉnh sữa thì CODE các bạn cũng thay dổi theo. Hoặc PM sẽ dc hỗ trợ.
-CODE lởm có rất nhiều lỗi. Mua xong hối hận vì mất tiền .
-Làm ảnh hưởng tới uy tín của Cty mình, và bên mình ko nhận chĩnh sữa, hỗ trợ cho các khách hàng ko có trong danh sách giao dịch của CODE duymuoi.

LH Tuan Anh : 01652582111 or 01277177199

1 nhận xét:

  1. bữa có tham khảo trên web thấy có bạn nguyên khôi gì đó cũng bán vậy có phải là code duy mười thật không?

    Trả lờiXóa